Chính sách bảo hành 

I.Bảo hành

  1. Lỗi 1 đổi 1

Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ lúc nhận được hàng và Eyesme sẽ chịu phí vận chuyển đổi trả 2 chiều.

Áp dụng trong trường hợp kính áp tròng có lỗi từ nhà sản xuất như: Rách, dính viền, khô, quá hạn sử dụng,…

  1. Hỗ trợ đổi độ cận và màu kính áp tròng:

Áp dụng với trường hợp khách hàng đổi ý, muốn đổi qua mẫu khác hoặc muốn đổi qua độ cận khác. Áp dụng trong 1 tháng đầu kể từ ngày nhận hàng.

Điều kiện: Sản phẩm còn nguyên tem, vỉ. Khách hàng gửi hàng về kho Eyesme kiểm tra nếu sản phẩm còn đủ điều kiện đổi trả, Eyesme tiến hành gửi đơn mới cho khách hàng. 

Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều khi đổi sản phẩm

  1. Quy định chung

Eyesme áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do Eyesme cung cấp sẽ được hỗ trợ bảo hành trên toàn quốc.

Bảo hành sản phẩm là: Lỗi 1 đổi 1 đối với trường hợp có lỗi từ nhà sản xuất.

IV- Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng

V-Quy trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm:

Bước 1: Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của chúng tôi qua Hotline: 032 526 9326

Bước 2: Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng.

Bước 3: Nhân viên chăm sóc khách hàng yêu cầu cung cấp thông tin về những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm. Sau đó xác nhận lỗi và xem xét bảo hành.

VI-Địa điểm bảo hành

Công ty TNHH Won-med Vina

VP: 43.15 Park 7, Vinhome Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 032 526 9326